14153 kết quả phù hợp với "bá anh"
Quảng bá hình ảnh đẹp Việt Nam qua clip tiếng Anh
(HanoiTV) - Chiều 14-10, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Cổng tri thức Thánh Gióng, Hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES (AMES ENGLISH) phát động Cuộc thi sáng tác video clip "Tự hào Việt Nam" (Proud of Vietnam).
Quảng bá hình ảnh đẹp Việt Nam qua clip tiếng Anh
(HanoiTV) - Chiều 14-10, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Cổng tri thức Thánh Gióng, Hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES (AMES ENGLISH) phát động Cuộc thi sáng tác video clip "Tự hào Việt Nam" (Proud of Vietnam).
Fifty Fifty chuẩn bị quảng bá tại thị trường Anh và Mỹ
Sau thành công ngoài mong đợi của bản hit “Cupid”, Fifty Fifty tiếp tục lan tỏa tên tuổi ra toàn cầu khi chuẩn bị quảng bá hình ảnh tại thị trường Anh và Mỹ vào tháng 7 tới. Đây có thể nói là một “bước nhảy lớn” của 4 cô gái tài năng thuộc thế hệ thứ 4 của K-pop chỉ trong 3 tháng trở lại đây.
Đình làng Quảng Bá
<p><span>(FM90) - Chương trình "Tình yêu Hà Nội" được phát sóng vào lúc 10h00 - 11h00 các buổi sáng thứ 2 - 4 - 6 - Chủ Nhật hàng tuần trên Hà Nội FM tần số 90MHz.</span></p>
Chợ hoa Quảng Bá ngày 30 Tết
Đến với chợ hoa Quảng Bá ngày này, người người, nhà nhà đang hối hả hoàn tất những công việc cuối cùng để đón chào năm mới. Đây là một trong những chợ hoa đông và nhộn nhịp nhất của Hà Nội vào ngày 30 Tết.
Quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề
Thời gian qua, công tác xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề được các cấp, ngành chức năng trên địa bàn thành phố Hà Nội quan tâm đẩy mạnh. Liên tiếp các hội chợ, phiên chợ giới thiệu sản phẩm được tổ chức trong thời gian gần đây, góp phần đưa sản phẩm OCOP của Thủ đô nói riêng, cả nước nói chung ngày càng phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ ở cả trong và ngoài nước.
Làng diều nghìn tuổi Bá Dương Nội
(HanoiTV) – Huyện Đan Phượng là địa phương đang có tốc độ đô thị hóa rất nhanh. Thế nhưng ở làng Bá Dương Nội – một ngôi làng nhỏ ven sông Hồng, thuộc xã Hồng Hà, người dân vẫn đam mê duy trì thú chơi diều truyền thống.
Hà Nội quảng bá sản phẩm nông nghiệp
Diễn ra từ ngày 10 đến 12/11, tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Chương trình “Hà Nội kết nối - vươn xa”, với hơn 70 gian hàng quảng bá sản phẩm nông nghiệp, làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm sáng tạo của phụ nữ 11 tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng. Chương trình là nơi gặp gỡ, giao lưu, kết nối, quảng bá văn hóa, du lịch và sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Thủ đô và các tỉnh trong khu vực.
20 tỉnh thành quảng bá sản phẩm OCOP
Tối 22/6 tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã khai mạc "Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP TP. Hà Nội năm 2023"
Quảng bá di sản trên mạng xã hội
Pascale Habis và Zeina Raphaël người Lebanon đang đi khắp đất nước để giới thiệu về các nghệ nhân và ghi lại công việc của họ. Đây là một sáng kiến nhằm khuyến khích các nghệ nhân lưu giữ nghề truyền thống và nhằm quảng bá di sản văn hoá tốt đẹp ra thế giới thông qua trang Instagram "The Ready Hand".
Quảng bá du lịch Đài Loan (Trung Quốc)
Hội nghị xúc tiến du lịch do Cục Du lịch, Bộ Giao thông Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức đã diễn ra tối qua 14/4 tại Hà Nội, nhằm quảng bá, giới thiệu những thông tin, thúc đẩy việc đổi mới, từng bước gia tăng sự đa dạng của các sản phẩm du lịch.
Đi chợ hoa đêm Quảng Bá ngày Tết
Là chợ đầu mối cung cấp các loại hoa tươi cho Hà Nội, chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ) là một trong những chợ hoa lớn nhất của Thủ đô với hàng trăm loài hoa khác nhau. Chợ thường mở cửa từ chiều tối đến gần sáng. Nhất là vào thời điểm này trong năm, chợ dường như tấp nập hơn khi nhiều người tìm đến đây mua hoa chơi Tết. Việc đi chợ hoa đêm Quảng Bá đã trở thành một nét văn hóa riêng của người Hà Nội mỗi khi Tết đến, Xuân về.
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP
(HanoiTV) -
Quảng bá sản phẩm OCOP của Thủ đô
Tại Hội nghị triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển vùng đồng bằng sông Hồng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội đã xây dựng gian hàng xúc tiến đầu tư, kết hợp trưng bày các sản vật đặc trưng của thành phố Hà Nội.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Khai mạc Tuần hàng quảng bá nông sản 2023
Tối 8/9, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) đã khai mạc Chương trình "Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023". Với quy mô khoảng 120 gian hàng, chương trình đã thu hút sự tham gia 100 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của 33 tỉnh, thành, địa phương trong cả nước trưng bày, giới thiệu sản phẩm.
Hà Nội: Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP
Để tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm, thành phố Hà Nội đã đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm. Những cách làm này đã giúp cho sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng
Tăng cường quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP
Đến nay, Hà Nội có 2.167 sản phẩm OCOP, chiếm 22% tổng số sản phẩm OCOP của cả nước. Các sản phẩm OCOP của Hà Nội phong phú, đa dạng về chủng loại, được nhiều người biết đến.
'Fast X' quảng bá phim trải dọc đất nước
Fast X đang là bom tấn hành động làm mưa làm gió tại các rạp chiếu toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, bộ phim cũng đang nhận được nhiều phản ứng tích cực khi liên tục dẫn đầu phòng vé cả tuần qua. Để tăng thêm sức nóng và chiều lòng các fan hâm mộ Việt Nam, hãng phim đã đưa Fast X “lăn bánh” dọc bản đồ chữ S. Các khu trưng bày của "Fast & Furious" X đã xuất hiện tại các địa điểm hot hit, sẵn sàng chào đón các khán giả tới check-in.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Hà Nội cho biết, việc xúc tiến sản phẩm OCOP của các chủ thể OCOP trên địa bàn thành phố Hà Nội là một trong những nội dung, chương trình công tác của Sở và được triển khai thường xuyên, liên tục.
Xúc tiến quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Các hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP góp phần đưa sản phẩm OCOP của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung tới người tiêu dùng.
Quảng bá sản phẩm OCOP kết hợp du lịch
Hà Nội được mệnh danh là "mảnh đất trăm nghề" với trên 1.350 làng nghề, chiếm gần 30% tổng số làng có nghề trên cả nước. 60% trong số đó là các làng nghề thủ công mỹ nghệ, nhiều làng nghề có lịch sử lâu đời. Vì vậy Hà Nội chủ trương triển khai xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP kết hợp với du lịch nông nghiệp, làng nghề.
Hiệu quả giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội và Bộ Công thương, cũng như xuất phát từ nhu cầu thực tế của các sản phẩm OCOP, trong giai đoạn 2019-2020, Sở Công thương đã khảo sát lựa chọn được nhiều điểm giới thiệu quảng bá và bán sản phẩm OCOP.
Quảng bá di sản văn hoá bằng công nghệ
Tại các di tích, danh thắng ở Hà Nội, việc ứng dụng công nghệ hiện đại và từng bước số hoá các tư liệu đã mang đến một luồng gió mới trong công tác bảo tồn di sản. Ứng dụng công nghệ vào bảo tồn di sản cũng là cách để văn hoá và du lịch đồng hành, cùng nhau phát triển trong bối cảnh mới.
MV 'Going Home' quảng bá du lịch Hà Nội
Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.
Xu hướng quảng bá di sản với bảo tàng số
Hiện nay, việc phát triển các phòng trưng bày triển lãm, bảo tàng ảo là xu hướng chung của ngành bảo tàng thế giới. Các bảo tàng, di tích, cần bắt kịp xu hướng, tranh thủ cơ hội và mạnh dạn đầu tư để không tụt hậu và có cơ hội quảng bá di sản Việt Nam đến toàn cầu nhanh chóng.
Ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn
Trung tâm Thông tin du lịch vừa ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn, Cập nhật tin tức, sự kiện trong ngành du lịch, các địa phương, doanh nghiệp, về những hoạt động phát triển du lịch nông thôn.
Concert BlackPink: Cơ hội quảng bá điểm đến Hà Nội
Với 2 đêm diễn 29-30/07, BlackPink World Tour 2023 sẽ giúp nâng cao hình ảnh Hà Nội (Việt Nam) - điểm đến an toàn, thân thiện của bạn bè thế giới, khẳng định năng lực tổ chức sự kiện lớn của Việt Nam; đồng thời là cơ hội để thành phố giao lưu, phát triển công nghiệp văn hóa.
Quảng bá, kết nối cà phê đặc sản Việt Nam
Sự kiện quảng bá và kết nối cà phê đặc sản Việt Nam vừa được tổ chức tại Hà Nội. Qua đó, tạo cơ hội kết nối nhà sản xuất với nhà rang xay, người tiêu dùng, góp phần tạo thị trường minh bạch, khai thác giá trị gia tăng trong toàn chuỗi từ trang trại đến tách cà phê, xây dựng vị thế mới về chất lượng cho cà phê Việt Nam.
Quảng bá hàng Việt Nam ở thị trường quốc tế
Cùng với kết quả tốt từ thị trường trong nước, thị trường tiêu thụ hàng Việt Nam trên thế giới cũng đang được mở rộng. Một phần nhờ nỗ lực chuẩn hóa sản phẩm, khả năng khai thác thị trường của doanh nghiệp Việt, phần còn lại chính là sự lan tỏa và kết nối của cộng đồng người Việt Nam ở nước sở tại. Đây cũng được xem là lực lượng gắn kết quan trọng để hàng Việt ngày càng vươn xa.
Miss World Vietnam 2023 chú trọng quảng bá du lịch
Cách đây ít giờ, cuộc họp báo Vòng chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã diễn ra với sự góp mặt của 59 thí sinh của cuộc thi năm nay. Cũng tại buổi họp báo, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương công bố dự án nhân ái mang ý nghĩa lâu dài, góp phần thúc đẩy các hoạt động thiện nguyện trong nước của cô.
Hà Nội: Quảng bá ẩm thực tới khách du lịch
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, đơn vị sẽ có kế hoạch tăng cường quảng bá hệ thống các nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống vừa được tổ chức Michelin gắn sao và vinh danh trong danh sách giới thiệu cho du khách khi đến Hà Nội.
Huyện Phúc Thọ quảng bá sản phẩm phục vụ Tết
Với mục tiêu hình thành các khu thương mại hàng hóa truyền thống và kết nối tiêu thụ sản phẩm bền vững trong nhân dân, huyện Phúc Thọ (Hà Nội) tổ chức khai mạc Chợ hoa Xuân và Tuần lễ giới thiệu, quảng bá sản phẩm làng nghề, sản phẩm nông nghiệp phục vụ Tết Nguyên đán.
Cơ hội quảng bá doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ
(HanoiTV) - Sáng 24/8, tại Cung triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch - Xây dựng Quốc gia, hơn 250 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trong nước và nước ngoài đã tham gia giao thương, kết nối, quảng bá tại Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội năm 2022.
Cơ hội quảng bá doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ
(HanoiTV) - Sáng 24/8, tại Cung triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch - Xây dựng Quốc gia, hơn 250 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trong nước và nước ngoài đã tham gia giao thương, kết nối, quảng bá tại Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội năm 2022.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Hà Nội đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó chú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Thành phố đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó trú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Ngành công thương quảng bá hiệu quả sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Những năm gần đây những sản phẩm thuộc chương trình OCOP của Hà Nội đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng trên thị trường, đem lại niềm tin cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch
(HanoiTV) – Những ngày này tại Hà Nội, đang diễn ra một hoạt động văn hóa quốc tế đáng chú ý đó là Hội nghị các Viện Lưu trữ Nghe nhìn Đông Nam Á - Thái Bình Dương lần thứ 25. Trong khuôn khổ hội nghị đặc biệt này, nhằm quảng bá nền điện ảnh tới đông đảo bạn bè quốc tế, Viện phim Việt Nam tổ chức triển lãm Di sản tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch Việt Nam. Triển lãm diễn ra từ ngày 18 đến hết ngày 27/6 tại rạp Ngọc Khánh.
Tôn vinh, quảng bá giá trị ngàn năm văn hiến
(HanoiTV) – Những ngày này, khắp nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội đã và đang diễn ra nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội. Nổi bật là các sự kiện, chương trình văn hóa ý nghĩa, hướng tới mục tiêu tôn vinh, quảng bá tiếp tục lan tỏa tinh thần Thăng Long – Hà Nội; nhân lên niềm tự hào, thúc đẩy không khí thi đua xây dựng và phát triển Thủ đô anh hùng: “Thành phố vì hòa bình”, “Thành phố sáng tạo” trong mọi tầng lớp nhân dân.
Quảng bá hình ảnh Huế qua cuộc thi "HUEFOTOur 2021"
(HanoiTV) - "HUEFOTOur 2021" là dịp để mọi người gửi gắm tình cảm, quảng bá những hình ảnh về con người, văn hóa Huế đến bạn bè, du khách cả nước. Cũng là cách góp phần kích cầu du lịch Huế sau thời gian ảnh hưởng của dịch COVID-19. Cuộc thi ảnh diễn ra từ ngày 27/9 đến 5/10/2021 qua email: huefotour@gmail.com.
Quảng bá hình ảnh Huế qua cuộc thi "HUEFOTOur 2021"
(HanoiTV) - "HUEFOTOur 2021" là dịp để mọi người gửi gắm tình cảm, quảng bá những hình ảnh về con người, văn hóa Huế đến bạn bè, du khách cả nước. Cũng là cách góp phần kích cầu du lịch Huế sau thời gian ảnh hưởng của dịch COVID-19. Cuộc thi ảnh diễn ra từ ngày 27/9 đến 5/10/2021 qua email: huefotour@gmail.com.
Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm du lịch
(HanoiTV) – Được hoạt động trở lại sau quãng thời gian dài, các doanh nghiệp du lịch lữ hành có thực sự có nhu cầu khảo sát các điểm để đánh giá và xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp trong tình hình mới. Trong bối cảnh đó, các chuyến khảo sát du lịch đến một số tuyến, điểm trên địa bàn thành phố do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức, đã đáp ứng được nhu cầu của cả các công ty du lịch cũng như các địa phương có tiềm năng du lịch.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Chợ hoa Quảng Bá sẽ thành điểm du lịch đêm
Chợ hoa Quảng Bá vừa được Sở Du lịch Hà Nội đề xuất trở thành sản phẩm du lịch đêm của Hà Nội.
Quảng bá quần thể Tràng An trên Google Arts & Culture
Triển lãm trực tuyến về quần thể danh thắng Tràng An trên Google Arts & Culture vừa chính thức ra mắt. Triển lãm bao gồm các bức ảnh sống động, có độ phân giải cao, được đăng tải trên nền tảng số Google Arts & Culture - nơi được mệnh danh là “bảo tàng số” lưu giữ và quảng bá những giá trị tinh hoa về văn hóa, nghệ thuật của nhân loại.
Độc đáo Hội thi thả diều làng Bá Dương Nội
Hội thi thả diều làng Bá Dương Nội, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội, năm nay thu hút đông đảo các nghệ nhân và du khách đến tham gia. Hội thả diều này đã được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Quảng bá văn hóa, du lịch Tây Ninh tại Hà Nội
Sáng nay, Phó chủ tịch UBND TP Vũ Thu Hà đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh về công tác chuẩn bị Ngày Tây Ninh tại Hà Nội năm 2023.
Nhật Bản đẩy mạnh quảng bá du lịch tại Việt Nam
Nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, một chuỗi các sự kiện quảng bá xúc tiến du lịch Nhật Bản đang được tổ chức tại Việt Nam nhằm thúc đẩy thu hút khách du lịch.
Thầy trò trường THCS Cao Bá Quát đón năm học mới
Trong sáng nay 5/9, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THCS Cao Bá Quát, huyện Gia Lâm.
Quảng bá văn hóa, du lịch Cao Bằng tại Hà Nội
Từ ngày 8 - 10/12, UBND tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức Ngày hội du lịch Non nước Cao Bằng với chủ đề “Non nước Cao Bằng- Xứ sở thần tiên” tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp về đất và người vùng non nước Cao Bằng đến với du khách và nhân dân Thủ đô.